MAURICE LACROIXunveil MAHINDRA RACING Special Edition Watch Range

 

MAURICE LACROIX ผู้ผลิตนาฬิการะดับสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ มีความยินดีที่จะประกาศการเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ MAHIDRA RACING ในฐานะของทีมเพื่อแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ที่ช่วยให้ผู้คนในชนบทได้เติบโต และยกระดับการใช้ชีวิตในเมืองให้ดีขึ้น กับการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship โดยทั้งสองบริษัทมีจุดประสงค์ร่วมกัน ในการขับเคลื่อนการทำงานเพื่อแสวงหาความสมบูรณ์แบบทางด้านกลไก ผลลัพธ์ด้านความแม่นยำ และการออกแบบที่เหมาะสมกับการใช้งาน ที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผลลัพธ์ด้านความสำเร็จ อย่างที่ MAURICE LACROIX มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งด้านกลไกและทักษะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการทำงานของนาฬิกา

 

11 mlx blog blog

 

พร้อมความเข้าใจที่ว่าทุกวินาทีมีค่าในกีฬา ที่หนึ่งในพันของวินาทีจะสามารถสร้างความแตกต่างได้ ดังนั้นตลอดหกฤดูกาลที่มีการแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship ทีม MAHINDRA RACING จึงได้รับชัยชนะถึง 4 ครั้งและครองถึง 18 โพเดียมในซีรี่ส์การแข่งขันที่ดุเดือด โดยความสำเร็จที่น่าประทับใจนี้ สามารถสื่อได้ถึงความคิดเชิงนวัตกรรม รวมทั้งความกล้าหาญของทีมต่อการแข่งขัน ซึ่ง MAHINDRA RACING มีความหมายเหมือนกับการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการมอบผลิตภัณฑ์เหล่านั้นในคุณค่าที่สูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งคุณลักษณะเหล่านี้จะเป็นเรื่องที่คุ้นเคยกันดีสำหรับ MAURICE LACROIX และเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นพันธมิตรกันจากแนวคิดด้านการทำงานที่ตรงกัน

 

new main image mahindra racing 25.11

 

ทั้งนี้ ABB FIA Formula E World Championship จะมี 14 การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นใน 12 เมือง ซึ่งจะเป็นการแข่งรถที่เกิดขึ้นที่สนามแข่งริมถนนในเมือง ซึ่งจะมีภูมิทัศน์ในเมืองเป็นฉากหลัง ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งในความมีชีวิตชีวาของชีวิตในเมือง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบของ MAURICE LACROIS และนำไปสู่การแชร์แฮชแท็ก #CHASEYOURWATCH และ #TIMECODE ซึ่งแน่นอนว่า MAURICE LACROIX จะไม่เพิกเฉยต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นความเชื่อหลักของ MAURICE LACROIX ที่ต้องมีส่วนร่วมในการกอบกู้โลก ในลักษณะเดียวกันกับหลักการก่อตั้ง Formula E คือการเร่งการนำรถยนต์ EV เพื่อไปใช้ในทั่วทั้งโลก เพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศ และจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ทั่วทั้งโลกกำลังเผชิญอยู่

 

Unknown

 

ซึ่ง MAHINDRA RACING ก็ยอมรับแนวคิดเรื่องความยั่งยืนและเป็นทีม Formula E ทีมแรกที่ได้การรับการรับรองจาก FIA's Sustainability Program และได้รับการรับรองในระดับสูงสุด ซึ่ง MAHINDRA RACING เป็นเพียงทีมมอเตอร์สปอร์ตหนึ่งในสองทีมในโลกที่บรรลุเป้าหมายนี้ ซึ่งเป็นหน้าที่ความความรับผิดชอบของธุรกิจ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในจริยธรรมที่สะท้อนถึงความเป็น MAURICE LACROIX โดย Dilbagh Gill หัวหน้าทีมและซีอีโอของ MAHINDRA RACING ก็กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ MAURICE LACROIX ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมทีมของเราในด้านค่านิยม วิสัยทัศน์ นวัตกรรม ความยั่งยืน และความหลงใหลในสิ่งที่เราทำ และเราตั้งตารอที่จะได้เป็นพันธมิตรที่มีรสนิยมเดียวกัน เพราะเราต่างก็มีนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นที่จะนำเสนอต่อโลกในปี 2012 นี้”

 

 

 507164

 

 

 

และตามที่ Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของ Maurice Lacroix อธิบายว่า "เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะทำงานร่วมกับบริษัทต่างๆ ที่มีความสนใจและค่านิยมเหมือนกัน ซึ่งอย่างที่เห็น MAURICE LACROIX และ MAHINDRA RACING มีความสอดคล้องกัน โดยเราทั้งคู่ต่างก็มีความหลงใหลในความสำเร็จ และความห่วงใยต่อโลกเหมือนกัน เราทั้งสองเป็นบริษัทที่มีพลวัตและมีความเชี่ยวชาญด้านกลไกมาก นอกจากนี้ เรายังเลือกที่จะใช้ในเมืองต่างๆ ทั่วโลก มีส่วนร่วมกับลูกค้าของเรา และตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขา ผมหวังว่าทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกัน และเริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น พร้อมแบ่งปันความสำเร็จมากมายด้วยกันได้ดี”

 

Unknown 2

 

นาฬิการุ่นใหม่ 3 รุ่นซึ่งเป็นเวอร์ชั่นของคอลเลคชั่น Aikon สร้างขึ้นเพื่อความเหมาะสมสำหรับการใช้งานทั้งในและนอกสนามแข่ง และได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถยนต์รวมทั้งนักแข่งมืออาชีพ และด้วยลวดลายของ MAHINDRA RACING ที่มีอยู่ในทุกอนูของการออกแบบ ทำให้นาฬิกาเหล่านี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบการแข่งขันรถยนต์เพื่อสภาพแวดล้อมของโลก

 

Unknown 1

 

xCarousel watch 2.png.pagespeed.ic.7ukmrTav w