ค่านิยมเรื่องใด อยู่เบื้องหลังทุกชัยชนะและความสำเร็จ

 

ในโอกาสที่ HUBLOT ได้รับเกียรติให้เป็นนาฬิกาประจำการแข่งขันฟุตบอล UEFA EURO 2020 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดตัวนาฬิกา HUBLOT รุ่น Big Bang e UEFA EURO 2020™ ซึ่งเป็นนาฬิกาในรูปแบบ Connected Watch ใหม่ล่าสุด

 

unnamed 2

Kylian Mbappé
Solidarity

 

HUBLOT จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมค้นหาคำตอบ ผ่านมุมมองของนักกีฬาชั้นนำระดับโลก และบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับตำนานจากหลากหลายวงการ ทั้ง Pelé, Gareth Southgate, Xherdan Shaqiri, David Trezeguet และ José Mourinho ที่ให้เกียรติมาร่วมพูดคุย ถึงค่านิยมที่แต่ละคนต่างก็ยึดมั่น

 

unnamed 3

Pelé
Love & Passion

 

unnamed 4

Xherdan Shaqiri & Michel Pont
Friendship
 

เพื่อให้คว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จผ่าน HUBLOT Fusion Podcast แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด ซึ่งเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยมีนักฟุตบอลดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส Kylian Mbappé ที่พ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่งของ HUBLOT มาเล่าถึงความสำคัญของค่านิยมในเรื่องความสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ที่ตัวเองยึดถือตลอดมา

 

unnamed 5

David Trezeguet & Laure Boulleau
Sharing

 

unnamed 6

José Mourinho
Commitment

 

HUBLOT Fusion Podcast จะทยอยออกอากาศโดยนำเสนอค่านิยมทั้ง 12 ประการของการคว้าชัยชนะมาครองได้แก่ Solidarity, Union, Passion, Commitment, Inclusion, Equality, Friendship, Justice, Respect, Fair Play, Tolerance และ Sharing

 

unnamed 7

Bjorn Kuipers
Fair-Play

 

unnamed 8

Gareth Southgate & Dina Asher-Smith
Inclusion
 

แฟนๆ นาฬิกาชาวไทย ร่วมรับฟังประสบการณ์ แนวคิด และค้นหาแรงบันดาลใจจาก HUBLOT Fusion Podcast ได้ผ่านทาง Apple PodcastSpotifyDeezer หรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมายผ่านเว็บไซต์ https://www.hublot.com/en-ch/fusion-podcast