BOVET 1822 เผยโฉมเรือนเวลารุ่นใหม่ประจำปี 2020

 

BOVET นำความเปลี่ยนแปลงของช่วงเวลาการจัดงานของทั้ง SIHH หรือ Watch & Wonders ปี 2020 กับ Baselworld 2020 มานำเสนอเรือนเวลารุ่นใหม่ประจำปี 2020 ก่อนใคร โดยจะยังคงจัดงานแสดงเช่นเดิมในเจนีวา ช่วงเวลาเดียวกันกับงาน Watch & Wonders ปีนี้

 

5e320b346600d27ed5b482da pjimage 3 

BOVET Récital 26 Brainstorm® Chapter One 

นาฬิกากลไกตูร์บิยอง Récital 26 Brainstorm® Chapter One เป็นนาฬิกาที่ผลิตแบบจำนวนจำกัดเพียง 10 เรือน พร้อมนวัตกรรมต่างๆ มากมายภายใต้ตัวเรือนที่ประกอบด้วยกระจกแซฟไฟร์แบบโดม ที่ช่วยคลุมขอบตัวเรือนเอาไว้พร้อมกันด้วย นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีแดงควอท์ซ  ที่งดงามและเตะตาเป็นที่สุด

 

Virtuoso V Table clock Office LD

 

BOVET Amadéo Fleurier Complications - Virtuoso V

นาฬิกา Virtuoso V กับฟังก์ชั่นจัมป์ปิ้งอาวร์ ที่มีหน้าต่างแสดงชั่วโมง และเข็มนาทีแบบเรโทรเกรด ร่วมกันเป็นชุดแสดงเวลา ในตัวเรือนแบบ Amadeo® ที่มีการจดสิทธิบัตร ในการปรับเปลี่ยนนาฬิกาเรือนเดียวกันนี้ ให้สามารถเป็นทั้งนาฬิกาตั้งโต๊ะ นาฬิกาพก และนาฬิกาข้อมือได้ โดยไม่ต้องอาศัยเครื่องมือเพิ่มเติมใดๆ ทำงานด้วยกลไกที่สามารถแสดงเวลาได้ทั้งสองด้านที่แตกต่างกัน และมาพร้อมกับหน้าปัดสีน้ำเงินแกะลายกิโยเช่เคลือบเงา ที่ยังคงธีมความงดงามและเตะตาเป็นที่สุดอีกเรือนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีตัวเรือนที่ผ่านการแกะสลักด้วยมือกับลวดลายฟเลอร์ริซาน ที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของช่างฝีมือจาก BOVET

  

19Thirty Fleurisanne black lacquered amb

 

BOVET Fleurier 19Thirty 

นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบของนาฬิกาพก ตามสไตล์นาฬิกาเรือนสุดท้ายที่สร้างขึ้นจากเมซงของ BOVET ก่อนการมาถึงของยุคนาฬิกาข้อมือ โดยนำเสนอผ่านการแกะสลักด้วยมือกับลวดลายฟเลอร์ริซาน บนแท่นกลไกที่ปรากฏอยู่บนหน้าปัดอย่างหรูหรา พร้อมหน้าปัดทั้งสองที่จัดวางในลักษณะของเลขแปด ที่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคและความเจริญรุ่งเรือง ในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร หนา 9 มิลลิเมตร ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 วัน ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ มีรูปแบบความคลาสสิคที่เหนือกาลเวลา พร้อมยังสามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน พร้อมเปลี่ยนทุกวินาทีให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสง่างาม

 

5e31f6fd30540a098cb1d4ba continut1

 

DIMIER Collection - Récital 29 

นาฬิกาที่ถือเป็นหนึ่งในไอคอนของแบรนด์ ในช่วงเวลาเพียงสามปี จากความโค้งมนของตัวเรือนด้านข้างที่ออกแบบโดย Mr. Raffy และได้รับรางวัลมาแล้วมากมายเช่น Aiguille d’Or จาก GPHG จากนาฬิการุ่น Grand Récital Tourbillon โดยนาฬิการุ่นนี้นับเป็นครั้งแรกของการผลิตด้วยวัสดุสตีล และยังคงรูปแบบหน้าปัดที่เยื้องไปทางด้านบนของตัวเรือน ในขณะที่มีการจัดวางวงแสดงมูนเฟสที่ด้านล่างอย่างสมมาตร และสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับนาฬิกาเรือนนี้

 

 

 TIMEZONE 2020