เครื่องประดับคอลเลคชั่น Golden Oasis จาก PIAGET

 

3 มุมมองไฮไลท์จากธรรมชาติอย่าง Play of Lights หรือจะเป็น Desert Minerals รวมไปถึง Native Bloom ต่างก็เป็นมุมมองที่สะท้อนถึงชีวิต ผ่านหัตถศิลป์และจินตนาการที่สร้างสรรค์ ไว้ในทุกรายละเอียด สำหรับคอลเลคชั่นจากภาพของธรรมชาตินี้

 

7GA5XjeA

 

และด้วยปรัชญาอันแน่วแน่ของแบรนด์ ประกอบกับทักษะฝีมืออันเลื่องชื่อของ PIAGET ในฐานะของแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องประดับชั้นสูง ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 140 ปี ทำให้เมซงแห่งนี้สามารถสร้างสรรค์งานจิวเวลรี่ชั้นสูง ที่ถือเป็นสไตล์ถนัดและโดดเด่น โดยจะสังเกตได้จากวิธีและแนวคิด ในการหลอมรวมโลหะมีค่า และอัญมณีคัดบริสุทธ์ มาประกอบเข้าคู่ด้วยกัน ภายใต้สุดยอดงานออกแบบเชิงศิลป์ ที่ยากจะมีใครลอกเลียนแบบได้

 OPmMJz5w

 

Play of Lights

ในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ กำลังลดเลื่อนตัวจากขอบฟ้าไปจนยามเป็นรัตติกาล ที่ปรากฏเป็นภาพหมู่ดวงดาวมากมายบนท้องฟ้า ช่วงเวลาอันแสนวิเศษและงดงามเหนือพื้นทะเลทรายนี้ ถูกนำมาร้อยเรียงเป็นงานชิ้นเอกจาก PIAGET ผ่านการรังสรรค์จากทองคำ และประกายอันแสนวิจิตรของหินล้ำค่า

 

0G5P9PPA

 

BssU 6Xg

 

และชั่วขณะที่ดวงอาทิตย์ขึ้นสู่จุดสูงสุดบนท้องฟ้า ไอร้อนของแสงแดดที่แผดเผาพื้นทะเลทราย ก็ถูกนำมาร้อยเรียงใหม่ ภายใต้ชิ้นงานอันเลอค่า Golden Hour ที่กำเนิดจากเพชรที่ใช้เวลาในการเสาะแสวงหานานกว่า 1 ปีก่อนที่จะต้องใช้เวลาอีกกว่า 450 ชั่วโมงในการประดับอัญมณีเหล่านี้ ด้วยฝีมือหัตศิลป์อันเชี่ยวชาญของ PIAGET

kVJxBZ0A 

slZmlhsQ

Desert Minerals

ความเฉิดฉายของประกายงดงาม ตามแบบชีวิตที่ไม่ปรุงแต่ง กับผลงานที่พรรณนาผ่านดีไซน์ และรูปทรงที่สลับซับซ้อน โดยมีเพชร ทับทิม และแซฟไฟร์ ทำหน้าที่บอกเล่าถึงฉากหลังอันเงียบสงบแต่เจิดจ้าไปด้วยแสงแดด พร้อมความอัศจรรย์ของผืนน้ำสีฟ้าอมเขียว ที่ทำหน้าที่มอบความสดชื่นให้กับผืนโลก

 

qjsDb cQ

 

Qqe1SFqQ

 

Blue Waterfall ชุดเครื่องประดับจาก PIAGET ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจจากทัศนียภาพอันสวยสด ของน้ำตกที่ซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ๆ กลายเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยเขาสูง และหุบเหว อันทำให้สีของน้ำ กลายเป็นภาพสะท้อนความงดงามของธรรมชาติเหล่านี้ ได้อย่างสวยงามเกินคำบรรยายใดๆ yUL9Ov1w

oOzNkaHwNative bloom

งานศิลป์ที่รังสรรค์ จากการยอมรับในลักษณะของธรรมชาติ ที่มีการออกแบบด้วยตัวเองอย่างไร้ที่ติ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นการเผชิญหน้าอันท้าทายกัน ระหว่างพืชทะเลทราย และความยากลำบากในการค้นพบพืชชนิดนี้บนโลก

 

7DaL i9N

 

pytm0JZA

 

เนื่องจากงานการออกแบบจาก PIAGET ในชุดนี้จะได้มาจากธรรมชาติ Luxuriant Oasis ก็จะเป็นอีกหนึ่งในภาพลักษณ์สำคัญที่ส่งผลให้เห็นถึงธรรมชาติ อันเงียบสงบดั่งสวรรค์ ที่มอบความสดชื่น และชีวิตให้กับทุกผู้คน แม้อยู่ในสภาวะท่ามกลางความร้อนระอุของทะเลทราย

 

xJk4BPJQ

2vFSEAIw