GENEVA / SIHH 2019

Voutilainen ในปีนี้ จัดงานแสดงอีกครั้งที่ SIHH เพื่อแสดงนาฬิกาเรือนใหม่รุ่น 28_TE และ Vingt-8 37mm. ที่ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมของแบรนด์ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การสร้าง การตกแต่ง และการประกอบชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามปรัชญาของวัฒนธรรมการผลิตนาฬิกาแต่ดั้งเดิม ที่มุ่งเน้นเรื่องของความคงทน และความเที่ยงตรงแม่นยำของกลไกที่ผลิต

Vingt 8 37 Cadranrouge Soldat Fondblanc

Roamin Gauthier ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ยังคงปักหลักที่ SIHH ในปีนี้ โดยนำนาฬิการุ่นใหม่ Insight Micro-Rotor Lady Opal มาจัดแสดง โดยเป็นการปรับเปลี่ยนหน้าปัดที่เป็นชิ้นส่วนต่างๆ บนเพลทแท่นกลไก มาประกบติดด้วยแผ่นมุกที่เน้นลายและเฉดสีเหลือบของมุก ที่ยังคงความงดงาม และความเป็นนาฬิกาแบบกลไกได้เป็นอย่างดีตามแบบฉบับเฉพาะตัวของแบรนด์

 

9901 Romain Gauthier Insight Micro Rotor Lady Opal 1 e1548106370701

 

Maximus นาฬิการุ่นที่แสดงเวลาและกรงตูร์บิยองให้เห็นได้เด่นชัดที่สุดจากแบรนด์ Kerbedanz ปีนี้จัดงานแสดงในเจนีวา และนำเสนอนาฬิการุ่นนี้ในแบบประดับเพชรรอบทั้งตัวเรือน ขาตัวเรือน และเม็ดมะยม กับชื่อรุ่นว่า Maximus Royal ที่ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมของนาฬิกาเรือนนี้ไว้ทุกประการ แต่เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับเพชรแบบบาแกตต์ขนาดต่างๆ รอบตัวเรือน

99 KERBEDANZ Maximus Royal S A4 HD

Antoine Preziuso เป็นอีกแบรนด์ที่แสดงงานในเจนีวา พร้อมนำเสนอนาฬิการุ่น Tourbillion of Tourbillions แบบประดับเพชรแบบบาแกตต์ทั้งเรือนมาจัดแสดง โดยนาฬิการุ่นนี้เป็นนาฬิกาแบบตูร์บิยอง 3 ชุดโดยหมุนเวียนกันไปรอบหน้าปัด นอกจากนี้ยังเป็นนาฬิการุ่นที่ได้รับรางวัลจากงาน GPHG ปี 2015 ถึง 2 รางวัลซ้อนในปีเดียวกันอีกด้วย

 

KTT

 

Manufacture Royale ปีนี้จัดแสดงในเจนีวาพร้อมธีมสีน้ำเงิน จากแรงบันดาลใจของแบรนด์ที่เน้นโทนสีน้ำเงินมาโดยตลอด รวมไปถึงความเป็นสีน้ำเงินที่บ่งบอกถึงความหรูหรา และสูงศักดิ์ จึงทำให้สร้างเป็นนาฬิการุ่น Androgyne Blue ที่ทั้งตัวเรือน แท่นกลไกภายใน รวมไปถึงสายหนังและองค์ประกอบต่างๆ เลือกใช้สีน้ำเงินเป็นหลัก

 

MR2019

 

Claude Meylan ที่จัดแสดงงานในเจนีวาเป็นครั้งแรก นำนาฬิการุ่นใหม่ Skeleton Skull ที่มาในหลากหลายสีสันมาจัดแสดง นาฬิการุ่นนี้ใช้กลไกพื้นฐานของ ETA แต่ปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในจนดูแปลกตากว่า ETA ที่รู้จักกันในชื่อ Unitas ทั่วๆ ไป โดยประกบแผ่นชิ้นงานที่เป็นรูปทรงหัวกะโหลกบนหน้าปัด พร้อมตกแต่งด้วยโทนสีต่างๆ จนทำให้นาฬิกาเรือนนี้สะดุดตาทันทีที่เห็น

lac skull Orange